1,360,000,000 đ
Hãng xe: XE TẢI HINO
Mã xe: FG8JT7A 8.5 TẤN THÙNG LỬNG
Loại xe: Xe Tải HinoXe
Tải trọng: 8.500 kg
Kích thước thùng: 8550 x 2350 x 600/---mm
MUA NGAY
Xe tải Hino FG8JT7A 8,5 tấn thùng lửng là một trong những sản phẩm chủ lực của Hino Motor Việt Nam, xe với những ưu điểm như là động cơ mới, tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mạnh mẽ, sức kéo lớn, hoạt động ổn định, khung gầm chắc chắn, chịu tải, không cần cặp chassis như những dòng xe khác.
Dòng xe tải Hino Euro 4 này được thiết kế hoàn toàn mới mang một diện mạo vô cùng bắt mắt, có thiết kế tổng thể vô cùng cứng cáp, kiểu dáng mạnh mẽ với mặt galang màu đen thu hút, Logo Hino sáng bóng như tượng trưng cho tất cả niềm tự hào của thương hiệu Hino. Các hốc hút gió lớn làm mát động cơ nhanh chóng, cản trước và mặt galang có khoảng cách khá lớn giúp cho việc di chuyển vào các đoạn đường gồ ghề sẽ không làm cọ xát 2 phần này với nhau tránh gây trầy xước hoặc hư hỏng.
Dòng chữ HINO được làm từ Inox mờ cao cấp được đặt ở vị trí bên trái ngay trên mặt galang một cách đầy kiêu hãnh. Con số series 500 màu đỏ nhỏ gọn nhưng lại mang ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh của dòng xe tải Hino 500.
Đầu cabin dạng lật có thanh khóa an toàn giúp việc bảo trì sửa chữa và thay thế phụ tùng xe tải Hino FG trở nên dễ dàng hơn. Có hỗ trợ giảm chấn cao su phía sau giúp xe khi di chuyển vào đường gồ ghề thì người ngồi trong cabin sẽ cảm thấy êm ái hơn.
Cabin thiết kế vuông vức với các góc bo tròn tinh tế, kính chắn gió có thiết kế lớn mở rộng ra sát các cạnh giúp tăng không gian quan sát. Độ cong của các chi tiết ở đầu cabin giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, mang lại lợi ích kinh tế cao cho người dùng.
Lớp sơn màu trắng bóng đẹp bên ngoài của cabin là sử dụng công nghệ sơn nhúng tĩnh điện, một phương pháp sơn xe áp dụng cho các dòng xe du lịch cao cấp, lại được ứng dụng trên từng chi tiết trên mặt cabin giúp lớp ngoài của xe tải Hino luôn bóng đẹp, luôn giữ được màu sắc tươi mới sau nhiều năm sử dụng.
Ngoài ra, cabin xe tải Hino được dập định hình từ thép nguyên khối cường độ cao, một loại thép chuyên dụng có độ cứng cao nhưng lại có khối lượng nhẹ hơn các loại thép thông thường khác, từ đó một phần cũng tiết kiệm nhiên liệu và chính nhờ sự cứng cáp đó mà đầu cabin chịu lực va đập tốt hơn, hạn chế những móp méo nếu không may xảy ra va chạm.
Hệ thống đèn trên xe bao gồm đèn chiếu sáng pha và cos cùng các loại đèn hỗ trợ khác như đèn sương mù, đèn xinhan trước sau và bên hông.
Đối với đèn Pha Cos thì nhà máy Hino đã trang bị cho dòng xe tải Hino 8 tấn này là hệ thống đèn Halogen, tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng đèn Halogen lại mang nhiều ưu điểm nổi bật như cường độ sáng lớn, khả năng chiếu sáng xa và rộng, tuổi thọ cao, tỏa nhiệt ít và tiêu tốn ít điện năng.
Đèn sương mù có thiết kế nhỏ gọn được đặt ngay dưới cản trước, chiếu sáng tầm thấp góp phần hỗ trợ đèn pha và cos giúp tăng độ sáng khi gặp phải thời tiết xấu.
Đèn xi nhan có thiết kế rất đẹp mắt được bố trí quanh xe, ở các vị trí dễ nhận biết như phía trước, ở cửa cabin, bên hông thùng và phía sau đuôi xe để khi xe có tín hiệu chuyển hướng thì các phương tiện khác từ các hướng sẽ nhường đường.
Gương chiếu hậu chính của xe tải Hino FG là dạng gương đôi rất chắc chắn được thiết kế với kích thước lớn, đặt ở cửa cabin ở vị trí gần nhất với tài xế cho góc quan sát rộng hơn. Ngoài ra còn có 2 gương lồi đặt ngay phía trước bên phụ và bên hông xe giúp quan sát phía trước và bên hông tốt hơn tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.
Phần tìm hiểu tiếp theo sau đây sẽ là phần nội thất bên trong cabin xe. Nội thất của xe tải Hino FG 8 tấn được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, chủ yếu chú trọng vào sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng, bước vào khoang cabin điều đầu tiên bạn cảm nhận chính là sự rộng rãi và thông thoáng bên trong. Ở phiên bản FG euro 4 này nội thất không có nhiều sự thay đổi, vẫn là lối thiết kế đơn giản tiện nghi. Những trang bị hiện đại đi kèm như là kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, thắng hơi, mồi châm thuốc, gạt tàn thuốc, quạt thổi gió điều chỉnh các hướng, hộc hồ sơ phân bố trên nóc cabin 2 bên, dưới taplo và bên cạnh cần gạt số cũng có nhiều hộc chứa đồ.
Đồng hồ taplo thiết kế đơn giản hiển thị các thông tin cần thiết giúp bác tài nắm bắt tình trạng hoạt động của xe.
Ghế ngồi chất liệu da êm ái, ghế hơi được trang bị ở ghế lái điều chỉnh 8 hướng nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bác tài. Các nút điều chỉnh lắp ở bên dưới ghế và bên trái ghế dễ dàng điều chỉnh. Các ghế phụ không trang bị ghế hơi nhưng vẫn điều chỉnh được được ngã trước sau, di chuyển lên xuống thoải mái.
Vô lăng 2 chấu trợ lực thủy lực, tạo thêm không gian nhìn vào đồng hồ hiển thị, trợ lực lái nhẹ nhàng, vô lăng có thể điều chỉnh 4 hướng cho phù hợp với người lái.
Hệ thống giải trí trên xe bao gồm AM/FM, AUX, CD hiện đại, loa âm thanh trang bị ngay trên taplo thay vì ở cánh của như những dòng xe khác.
Một bộ phận cực kỳ quan trọng bên trong xe tải Hino FG được mệnh danh là trái tim đến từ Nhật Bản đó chính là khối động cơ J08E-WE- Euro 4, 6 xy lanh thẳng hàng làm mát khí nạp. Hệ thống phun nhiên liệu điện tử cùng hệ thống tuần hoàn khí thải giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu các chất độc hại thải ra môi trường giúp làm sạch bầu không khí, tạo ra môi trường sống “xanh” hơn, sạch hơn, thân thiện với con người và động thực vật, góp phần vào việc phát triển xã hội Việt Nam một cách bền vững.
Các thông số chi tiết của khối động cơ bao gồm:
Nhắc đến xe tải thì hệ thống khung gầm là một bộ phận cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua, đây là bộ phận chịu lực nâng đỡ thùng xe và khối lượng hàng hóa bên trong bởi thế không thể xem nhẹ bộ phận này. Cũng như các bộ phận khác, khung gầm của xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng cũng được nhập khẩu đồng bộ, cứng cáp và rất dày dặn, khung gầm không rive hỗ trợ việc lắp thùng dễ dàng hơn, toàn bộ khung gầm được sơn chóng gỉ giúp xe không bị oxy hóa gây hư hỏng, bên cạnh đó, khung gầm xe tải Hino được thiết kế nâng cao giúp xe di chuyển ở các địa hình gồ ghề dễ dàng hơn.
Một bộ phận tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu đó là thùng xe, một bộ phận quan trọng mà bất kỳ dòng xe tải nào cũng cần có, thùng xe là nơi chứa hàng hóa của bạn, vì thế tùy vào loại hàng hóa bạn vận chuyển mà có cách đóng thùng sao cho phù hợp với nhu cầu mà vẫn đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn mà Cục đăng kiểm quy định.
Quy cách đóng thùng:
Nhãn hiệu: HINO FG8JT7A
Loại phương tiện: Ô tô tải
Thông số chung:
- Trọng lượng bản thân: 6.855 kg
- Phân bố : - Cầu trước: 3.620 kg
- Cầu sau: 3.235 kg
- Tải trọng cho phép chở: 8.500 kg
- Số người cho phép chở: 03 người
- Trọng lượng toàn bộ: 15.550 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 10.770 x 2.500 x 2.765 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 8550 x 2350 x 600/---mm
- Khoảng cách trục: 6.430 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 2.050/1.835 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ:
- Nhãn hiệu động cơ: J08E-WE
- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 7.684 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 191 kW/ 2500 v/ph
Lốp xe:
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
- Lốp trước/ sau: 11.00R20 /11.00R20
Hệ thống phanh:
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm
Hệ thống lái:
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
Copyright © 2024 Ô TÔ KHANG VINH . All rights reserved. Design by i-web.vn.